Linggo, Hunyo 5, 2011

SUMMER CELEBRATION day 1

nagenjoy ako sa pag.agos ng summer ngayon taon na to dahil nakasama ko nanaman ang mga kaibigan kong totoo pagdating sa pakikisama unang bonding namin nagovernyt kami sa bahay ng isa naming friend na nagngangalang cien devine bunyi manalo para din maghintay ng ilang oras pa.byahe sa batanggas. grabe ang unang araw namin papuntang batanggas ang pinaka hinding hindi ko pedeng kalimutan alam nyo ba kung bakit? naghintay lng namin kami sa bangka ng napaka tagl na oras.
at alam nyo ba kung anong nasa likod ng paghihintay namin sa loob ng bangka? nagsuka lng naman ako ng bongga sa sobrang hilo sa alon ng bangka. kaya napag.pasyahan naman namin na bumaba muna at para din naman kumain sila sa lomihan dun sa tabi malapit sa nakaparadang bangka namin at pagkatapos naman nilang kumain hala wala pa rin ang hinihintay naloka na kami..hahaha pero ok lng naman un.
ng dumating na sila sumakay na kami lahat sa aming bangka para magsimula ng pumalaot at nung sa bandang gitna na kami kamalas malas namin nag.alboroto ang dagat at kamiy inaalon ng sobrang lakas.. alam nyo ba kung anng nangyari sa amin? haiy nagsipagsukaan kaming magkakaibigan at ako ang nanalo sa kanilang lahat. dahil bawat alon ng malakas ay siya namng suka ko din ng malakas.. grabe feeling ko mamatay na ako sa kawalan ng laks dahil yung dala kong plastik sa bench ay yun muntik ko lng naman mapuno.. hahaha.. nakakatuwa.. at ng dumating kami sa pangpang kung saan nakatira ang aming debutant ayun iniwan ko ang dala kong mabigat na bag sobrang hina ko na pinabuhat ko sa mga tao dun..hehehe
ng dumating kami sa bahay lahat kaming nasa bangka bangag kala mo dina.anan ng kalbaryo kaya nagpasya muna kaming uminom ng milo at pagkatapos un bagsak ang lahat para matulog.. ng magising naman kami niyaya kami na maligo sa dagat para daw bumuti daw pakiramdam namin yun nang maligo kami totoo naman sumigla nga kami..=))
kinagabihan busy na ang lahat para sa pag prepare ng kani-kanilang mga sarili dahil oras na para ipagdiwang ang kaarawan ng aming debutant at alam nyo ba ako at ang isa naming friend ang napili para mag.mc hahaha.. dva pagkatapos ng kalbaryo hala cge party party naman.. napaka sayang gav nun sav ko nga sa isip ko sana hnd na matapos ang gabing yun =) dahil nun ko lng ulit naramdaman na maging masaya kasama ang mga minamahal kong kaibigan.. 
susunod ang day 2..=)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento