Linggo, Hunyo 5, 2011

LIFE ON THE MOON.

BUWAN.. tuwing gabi o sa araw na malungkot ako dumudungaw ako palagi sa bintana pinagmamasdan ang ang buwan. minsan humihiling,minsa'y nagtatanong o kung minsa'y iniisa-isa ang aking mga pangarap. sa tuwing pinagmamasadan ko ang bilog na bilog na buwan tila nawawala ang pagod at lungkot sa aking katawan. minsan habang pinagmamasdan ko ang buwan iniisip ko sila. lahat silang mahal ko sa buhay. at sinasabing panu na kaya ako kapag namatay ako makikita ko pa kaya sila sana oo lalu na ang mga kaibigan kong nagbibigay kulay paminsan minsan sa araw ko. alam mo para sa akin gustong kong magkaroon ng bahay sa buwan kung pwede dahil kakaiba at kamngha mangha ang liwanag na ibinibigay nito sa buong mundo ang sarap sa mata lalo na sa pakiramdam kapag may pinoproblema ako.. minsan sinasabi ko sa sarili ko ang swerte ko ngayon dahil andito ako at nararamdaman, nasisilayan ang gawa ng nasa TAAS. hnd tulad ng iabng mga tao na hnd na nabibigyan ng pagkakataon na maisilang sa mundong nakaka.mangha gaya nalng ng pinala.lalaglag ng ibng mga babae. ikaw ako ba ikaw na na.aapreciate ang mundo? sana oo dahil napakaganda nito kung bibigyan mo ng kulay sa isipan mo..

salamat sa pagbabasa.. sana sa susunod ulit..=)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento