Linggo, Hunyo 5, 2011

PINNING CEREMONY

nung araw ng pinning ceremony ko ang saya-saya ko feeling ko nga graduation ko na ehh..ahhaah.. pero sav ko kahit na pinning day ko lng napakalaking achievements na to para sa akin dahil sa wakas nagbunga din ang pinaghihirapan ko sa loob ng dalawang taon kahit na failed ako ng una sa anatomy an physiology ko at ang tfn ko pero ngayon eto na napasa ko na din sila.. nung unang pagpasok ng buhay ko sa college life sav ko ahh wala yan madali palang yan ayoko munang seryosohin pero nagkamali ako at nagbunga ito ng hnd ko gustong mangyari.. pero wala naman na akong magagawa nangyari na gusto ko lng ishare sa inyo na hnd lahat ng oras pwedeng aksayahin..=) bukas lunes start nanamn ang duty ko at sa delivery room kami assigned excited na ako.=))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento