Sabado, Abril 9, 2011

MY ARMOR

para sa INYO ano ba ang FRIENDSHIP?
marami na rin akong naging KAIBIGAN simula pa nung ako'y musmos pa lng pati ngayong ako ay nasa tamang edad na. naparaming uri ng ugali na nakasalamuha ko plastik,war freak,stupid,loyal,mabait,laging nandyan,mapagmahal. at marami pang iba. 
pero isa lng para sa akin ang FRIENDSHIP.
''SANDATA''
bkt ko ba sya natawag na isang SANDATA?
-NANDYAN SILA KAPAG MAY KAILANGAN AKO
-NADYAN SILA SA TUWING MAY PROBLEMA AKO
-NANDYAN SILA KAPAG NALULUNGKOT AKO
-NANDYAN SILA KAPAG UMIIYAK AKO
-NANDYAN SILA SA TUWING NAHIHIRAPAN AKO
AT HIGIT SA LAHAT NANDYAN SILA DAHIL MAHAL NILA AKO;)
sila ang naging PUHUNAN ko ng INSPIRASYO,LAKAS AT SAYA sa mga bawat pakikitungo ko sa araw na nagdadaan.
alam ko hnd lahat ng tinatawag nating kaibigan ay maasahan natin sa lahat ng pagkakataon pero ang kaibigan na meron ako ngayon sila ang matatawag kong 
''KAIBIGANG TOTOO''.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento