Sabado, Abril 9, 2011

OUR CREATOR

PARA SA IYO ANO AT SINO SI GOD?
para sa akin kung ano sya napakaBAIT,MAUNAWAIN, MAPAGPASENSYA at higit sa lahat MAPAGMAHAL NA DIOS. bkt ko nasabi? marami na akong napagdaanan na ibat ibang PROBLEMA. muntik na akong MAHAGIP ng truck, MABAGSAKAN ng malaking kahoy sa batok at marami pang ibang hnd ko na halos matandaan. pero lahat ng yun hnd natutuloy. hnd ko lam kung bkt ako lilingon nung araw na dapat mahahagip na ako ng truck, hnd ko alam kung bkt ako yuyuko ng malapit na akong mabgsakan ng kahoy lahat ng yun alam ko sya ang dahilan kaya. napakalaki na ng utang na LOOB ko sa kanya dahil hanggang ngayon hnd parin nya ako magawang PABAYAAN. kahit na minsan hnd ko sya naalala;( kaya hndng hnd ko sya makakalimutan kahit na ano pang mangyari sa akin lagi lng syang nasa pusot isipan ko.
SINO nga ba sya? siya ang DIOS na gumawa ng lahat. gumama ng IKASISIYA, IKALILIGTAS, at, ang dahilan ng BUHAY mo ngayon.
AMA MARAMING SALAMAT SA IYONG KALOOB NA HND NA MASABI;)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento